logo
Địa chỉ: Số 21 Đường số 1, KDC CityLand (18 Phan Văn Trị), Phường 10, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh - Tel: 028.66.86.1643 - Email: entecvn@yahoo.com
Diễn đàn các đối tác về đa dạng sinh học lần thứ ba – 2019

(VACNE) - Hưởng ứng Ngày quốc tế Đa dạng sinh học (22/5/2019). Hội Bảo vệ Thiên nhiên và Môi trường Việt Nam phối hợp với Cục Bảo tồn thiên nhiên và đa dạng sinh học tổ chức Diễn đàn các đối tác về đa dạng sinh học lần thứ 3. Diễn đàn nhằm tăng cường hợp tác và liên kết trong quản lý và bảo tồn đa dạng sinh học ở Việt Nam giữa các bên liên quan. Diễn đàn được tổ chức trong hai ngày 22 và 23/5/2019 tại thành phố Hạ Long, Quảng Ninh.

Toàn cảnh Diễn đàn

Hội thảo có sự tham gia của các đại biểu đến từ Bộ Tài nguyên và Môi trường, Bộ Nông nghiệp và phát triển nông thôn, Bộ Văn hóa, thể thao và Du lịch; các tổ chức quốc tế UNDP, ACB, WWF, IUCN, JICA, UNESCO cùng với đại diện nhiều tổ chức phi chính phủ của Việt Nam và đại diện các sở, ban, ngành liên quan đến từ nhiều địa phương trong cả nước.

TS. Nguyễn Ngọc Sinh, Chủ tịch VACNE cùng với TS. Nguyễn Văn Tài, Tổng cục trưởng Tổng cục Môi trường đồng chủ trì và điều hành diễn Diễn đàn. Diễn đàn năm nay tập trung vào các nội dung cập nhật thông tin và chia sẻ kinh nghiệm về quản lý, bảo tồn đa dạng sinh học; kết quả hội nghị các bên tham gia vào công ước đa dạng sinh học và việc thực hiện ở Việt Nam; các chính sách, các vấn đề ưu tiên của các tổ chức về bảo tồn đa dạng sinh học; các vấn đề trọng tâm thúc đẩy liên kết bảo tồn đa dạng sinh học,…

 Đông đảo các đại biểu quốc tế và Việt Nam tham gia Diễn đàn

Tại Hội thảo, ccacs bên tham gia đã trình bày hơn 10 báo cáo và hàng chục lượt phát biểu ý kiến về những kinh nghiệm trong hoạt động bảo tồn đa dạng sinh học và nhiều kiến nghị trong việc chia sẻ các thông tin, chương trình, hoạt động hỗ trợ công tác bảo tồn đa dạng sinh học cũng như định hướng ưu tiên mở rộng quan hệ hợp tác giữa các tổ chức liên quan trong thời gian tới.
Chia sẻ:
HỘI BẢO VỆ THIÊN NHIÊN & MÔI TRƯỜNG VIỆT NAM
2019 Copyright © TRUNG TÂM CÔNG NGHỆ MÔI TRƯỜNG (ENTEC) . Web Design by Nina.vn
Hotline: 028.66.86.1643
Chỉ đường icon zalo Zalo: SMS: 028.66.86.1643